Sôi động chương trình chào đón tân sinh viên khoa Điều dưỡng năm 2019

NTTU – Hòa chung không khí mừng năm học mới, Khoa Điều dưỡng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tổ chức chương trình Chào đón tân sinh viên khóa 2019 với nhiều hoạt động sôi nổi khích lệ tinh thần học tập của các “tân binh”.


Hòa chung không khí vui tươi chào đón năm học mới 2019 – 2020, chiều 27/11/2019, Ban chủ nhiệm Khoa Điều dưỡng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tổ chức chương trình Chào đón tân sinh viên 2019 với nhiều hoạt động sôi nổi, nhằm khích lệ tinh thần học tập của các “tân binh” vừa bước chân vào giảng đường đại học Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

chao don tan sinh vien khoa dieu duong nam 2019 1

Đông đảo sinh viên khoa Điều dưỡng tham gia chương trình

Chương trình diễn ra tại cơ sở 300A Nguyễn Tất Thành, P.13, Q.4 trong không khí sôi động và thân thiện với sự có mặt của TS. Trần Thị Châu, Trưởng khoa Điều dưỡng; ThS. Trần Anh Tú, Phó trưởng khoa Điều dưỡng; đồng chí Nguyễn Thị Thu Thảo, Bí thư Đoàn trường; đồng chí Nguyễn Mai Thanh Trúc, Chánh văn phòng Đoàn trường; cùng đông đảo giảng viên, nhân viên và hơn 400 tân sinh viên khóa 2019 của Khoa Điều dưỡng.

Đây được xem như một hoạt động đặc biệt để chào đón các thành viên mới của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, là cầu nối giữa các tân sinh viên và Ban chủ nhiệm khoa, giúp các em tìm hiểu rõ hơn về khoa, về trường, từ đó có thể chủ động trong việc học tập và rèn luyện. Đồng thời tiếp thêm nhiệt huyết và truyền cảm hứng học tập cho sinh viên khóa mới và là cơ hội để các tân sinh viên được làm quen với anh chị sinh viên khóa trên. Với những những tiết mục văn nghệ đặc sắc: ca – múa – hát… do sinh viên, câu lạc bộ, nhóm nhảy của Khoa Điều dưỡng và Trường ĐH Nguyễn Tất Thành dàn dựng và thể hiện, chương trình đã đem đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc, từ vui tươi, sôi động đến nhẹ nhàng, sâu lắng.

chao don tan sinh vien khoa dieu duong nam 2019 2

Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng và thể hiện đem đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc, từ vui tươi, sôi động đến nhẹ nhàng, sâu lắng

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Khoa, TS. Trần Thị Châu gửi lời chào mừng đến các tân sinh viên đã gia nhập vào “ngôi nhà chung” Khoa Điều dưỡng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, đồng thời bày tỏ hy vọng các em sẽ cố gắng phấn đấu, nỗ lực học tập và trau dồi kỹ năng thật tốt trong suốt 4 năm ngồi trên giảng đường đại học.

chao don tan sinh vien khoa dieu duong nam 2019 3

TS. Trần Thị Châu phát biểu tại chương trình

Cũng tại chương trình, các tân sinh viên đã được trực tiếp lắng nghe các thầy cô trong Ban chủ nhiệm khoa tư vấn, chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về các quy định của Nhà trường, về ý nghĩa của ngành học, quá trình hoạt động và thành tích của Khoa Điều dưỡng, phương pháp học đại học hiệu quả, được giao lưu thủ khoa và các anh chị khóa trên… Hy vọng thông qua hoạt động đầu khóa lần này, các tân sinh viên sẽ mau chóng thích nghi với môi trường mới đồng thời hoạch định ra được kế hoạch học tập hiệu quả, cũng như vận dụng tốt các kỹ năng cần thiết của một sinh viên để tiếp tục vẽ nên những “bức tranh” mới thú vị và đầy sắc màu của tuổi trẻ.

Call Now