• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Lễ tốt nghiệp lớp liên thông chuyên ngành Điều dưỡng khóa học 2016 – 2019

Lễ tốt nghiệp lớp liên thông chuyên ngành Điều dưỡng khóa học 2016 – 2019

NTTU – Sáng ngày 18/5 Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp trình độ đại học cho các lớp liên thông chuyên ngành Điều dưỡng khóa 2016 – 2019. Buổi lễ có sự tham dự của Ban giám hiệu nhà trường, Quý thầy cô lãnh đạo khối ngành Sức khỏe, lãnh đạo phòng ban chức năng cùng toàn thể các bạn tân khoa.


 le tot nghiep lop lien thong chuyen nganh dieu duong khoa hoc 2016 2019 1

PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng – Hiệu trưởng nhà trường cùng hòa chung niềm vui với các tân khoa

Trong đợt tốt nghiệp này, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã xét công nhận tốt nghiệp cho 383 sinh viên trong đó có 3 sinh viện đạt xuất sắc, 101 sinh viên đạt giỏi và 279 sinh viên được xếp loại khá. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, GS.TS Nguyễn Văn Thanh – Phó hiệu trưởng nhà trường, trưởng khoa Dược đã gửi lời chúc mừng các tân cử nhân đồng thời biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực cố gắng không mệt mỏi của các bạn sinh viên sau một thời gian học tập vất vả với nhiều thử thách trong điều kiện vừa làm vừa học.

GS.TS Nguyễn Văn Thanh thay mặt khối Sức khỏe chúc mừng các tân cử nhân

Trong 20 năm xây dựng và phát triển, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã đào tạo hàng chục ngàn sinh viên tốt nghiệp ra trường giỏi kiến thức, vững chuyên môn ở hầu hết các lĩnh vực. Trong đó, có không ít nhân sự chất lượng cao đang đảm nhận những trọng trách quan trọng trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của nhân dân trong nước và cả quốc tế.

Phần cuối của buổi lễ là nghi thức tung nón của hơn 383 tân cử nhân mang ý nghĩa thả tung kiến thức và áp dụng vào công việc thực tế cũng như không ngừng hoàn thiện bản thân, tiếp tục rèn luyện, nâng cao trình độ tri thức ở một cấp độ cao hơn để qua đó góp phần phát triển đất nước.

Nghi thức tung nón

Hình ảnh của buổi lễ vui lòng xem chi tiết tại đây.

Call Now