Hàng nghìn cơ hội việc làm cho sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

NTTU – Tiếp nối những thành công trong công tác giới thiệu việc làm cho sinh viên, trong 2 ngày 05 – 06/01/2021, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tổ chức Ngày hội tuyển dụng năm học 2020 – 2021, thu hút sự tham gia của đông đảo nhà tuyển dụng, các doanh nghiệp và hơn 1.500 sinh viên thuộc 48 ngành đào tạo.


Ngày hội việc làm năm nay được tổ chức với quy mô lớn, hội tụ nhiều doanh nghiệp uy tín trên địa bàn TP. HCM và khu vực lân cận như: Công ty CP Dược Phẩm Pharmacity, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Merap, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen, Công ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến, Công ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P. Việt Nam… tạo ra hơn 1.000 cơ hội việc làm cho sinh viên. Đến tham gia ngày hội, các bạn sinh viên đã có cơ hội tham gia tọa đàm tư vấn chọn nghề nghiệp, đến các gian hàng của các doanh nghiệp, được các nhân viên tư vấn, giới thiệu việc làm, tham gia các trò chơi đố vui có thưởng… Đặc biệt, sinh viên còn được tham gia chương trình rút thăm may mắn với nhiều phần quà có giá trị.

hang nghin co hoi viec lam cho sinh vien truong dh nguyen tat thanh 1

hang nghin co hoi viec lam cho sinh vien truong dh nguyen tat thanh 2

Đây sẽ là cơ hội vô cùng quý báu để sinh viên các khóa Trường ĐH Nguyễn Tất Thành học hỏi, tích góp kinh nghiệm cũng như trực tiếp phỏng vấn với các nhà tuyển dụng. Không chỉ vậy, sinh viên có thể tìm kiếm được việc làm mà mình yêu thích ngay từ năm nhất.

Trong sự kiện này, phòng Quan hệ doanh nghiệp và Việc làm sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã giới thiệu đến các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng và sinh viên cổng thông tin tìm kiến việc làm của Nhà trường tại website: https://vieclam.ntt.edu.vn/. Đây sẽ là nền tảng để nhà tuyển dụng và các ứng viên có thể đăng tin tìm kiếm và ứng tuyển vào vị trí việc làm phù hợp.

hang nghin co hoi viec lam cho sinh vien truong dh nguyen tat thanh 3

Cổng thông tin việc làm của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Ngày hội tuyển dụng là hoạt động thường niên của trường ĐH Nguyễn Tất Thành, được tổ chức mỗi năm hai lần. Chương trình là dịp để sinh viên Nhà trường có cơ hội được tuyển dụng trực tiếp theo nhu cầu tuyển dụng nhân sự của doanh nghiệp nói chung, đồng thời là cơ hội để sinh viên các khóa được hướng nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, thậm chí là tìm được chỗ thực tập, hay việc làm bán thời gian để kiếm thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống.

Call Now