• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / ĐH Nguyễn Tất Thành vinh danh các cử nhân Điều dưỡng tại Lễ tốt nghiệp năm 2019

ĐH Nguyễn Tất Thành vinh danh các cử nhân Điều dưỡng tại Lễ tốt nghiệp năm 2019

NTTU – Sáng ngày 05/10/2019, tại Hội trường cơ sở quận 4, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho sinh viên bậc Đại học liên thông từ Trung cấp khóa 2016; bậc Cao đẳng liên thông từ Trung cấp khóa 2017.


Tham gia buổi lễ có sự hiện của GS.TS. Nguyễn Văn Thanh – Phó Hiệu trưởng, Trưởng khoa Dược, TS. Trần Thị Châu – Trương khoa Điều dưỡng, TS. Tào Thị Lan Phương – Trưởng phòng Liên kết đào tạo, ThS. Vũ Thị Thảo Nguyên – Phó trưởng phòng Liên kết đào tạo cùng hơn 300 tân khoa các bậc đào tạo liên thông.

cu nhan dieu duong tai le tot nghiep nam 2019 1

Hơn 300 tân khoa tham gia Lễ tốt nghiệp

Trong đợt tốt nghiệp này, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành có một thủ khoa Nguyễn Duy Ngọc tốt nghiệp loại suất sắc với trung bình tín chỉ là 3,81/4. Ngoài ra Nhà trường chúc mừng sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, loại giỏi, loại khá.

Thủ khoa Nguyễn Duy Ngọc tốt nghiệp loại suất sắc với trung bình tín chỉ là 3,81/4 và…

… tân khoa tốt nghiệp loại xuất sắc

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Nguyễn Văn Thanh chia sẻ: “Sau 4 năm miệt mài đèn sách, các tân khoa đã có thể tự hào và được quyền tự hào vì sau khoảng khắc long trọng và đáng nhớ này, các tân khoa chính thức bước vào đời với tư cách là những cử nhân điều dưỡng, đem hết sức lực và trí tuệ đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho toàn dân. Thay mặt cho tập thể sư phạm Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, tôi chúc cho các cử nhân Điều dưỡng sẽ đầy đủ nghị lực, kiến thức và kỹ năng để hoàn thành tốt nghệ nghiệp mình đã chọn.”

GS.TS. Nguyễn Văn Thanh chia sẻ tại buổi lễ

Buổi lễ kết thúc với nghi thức tung nón của các tân khoa. 305 chiếc nón tốt nghiệp được tung bay trên cao sẽ mang theo những ước mơ, lý tưởng, hoài bão của các tân khoa, hăng hái hái bước tiếp trên chặng đường sự nghiệp đang rộng mở của mình. 

Những chiếc nón được tung lên mang theo giấc mơ, hoài bão của mỗi tân cử nhân Điều dưỡng

Call Now