• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Cơ hội làm việc tại Nhật Bản cho sinh viên khoa Điều dưỡng ĐH Nguyễn Tất Thành

Cơ hội làm việc tại Nhật Bản cho sinh viên khoa Điều dưỡng ĐH Nguyễn Tất Thành

NTTU – Sáng ngày 15/09, đại diện tập đoàn Gakken, Nhật Bản và công ty U International Human đã đến thăm và làm việc với cán bộ giảng viên, sinh viên Khoa Điều Dưỡng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành nhằm gặp gỡ và trao đổi đến các học viên lớp tiếng Nhật chuyên ngành Điều dưỡng những thông tin mới nhất về công việc cũng như môi trường làm việc tại Nhật trong thời gian tới.


co hoi lam viec tai nhat ban cho sinh vien khoa dieu duong dh nguyen tat thanh 01

Ông Toru Goromaru Đại diện tập đoàn Gakken giới thiệu đến các ứng viên về mô hình chăm sóc người già hàng đầu tại Nhật

Trong buổi làm việc, ông Toru Goromaru – Tổng giám đốc tập đoàn Gakken Cocofump đã giúp các học viên có cái nhìn rõ nét về những hình thức mô hình kinh doanh trong lĩnh vực phúc lợi y tế, chẳng hạn như khu dân cư dành cho người cao tuổi, ngoài nơi sinh hoạt chuyên dụng còn có phòng khám, nhà thuốc, dịch vụ chăm sóc tại nhà, hệ thống phúc lợi cho các doanh nghiệp hỗ trợ nuôi dưỡng con cái và người cao tuổi,…

co hoi lam viec tai nhat ban cho sinh vien khoa dieu duong dh nguyen tat thanh 02

Các bạn sinh viên NTTU chăm chú lắng nghe về môi trường làm việc trong tương lai tại Nhật Bản

Sau khi sinh viên hoàn thành khóa học tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, đại diện của tập đoàn Gakken và công ty U International Human sẽ tham gia phỏng vấn và trao đổi trực tiếp với các ứng viên. Ông Toru Goromaru – Tổng giám đốc tập đoàn Gakken Cocofump cũng gửi gắm đến các ứng viên tham gia ứng tuyển lần này cần cố gắng từng ngày, ngoài kiến thức chuyên môn, ngôn ngữ, các bạn còn phải trau dồi thêm các kiến thức văn hóa đời sống của Nhật Bản.

co hoi lam viec tai nhat ban cho sinh vien khoa dieu duong dh nguyen tat thanh 03

Các bạn sinh viên ĐH Nguyễn Tất Thành chụp ảnh lưu niệm

Theo đó, sau khi hoàn thành khóa học tại Việt Nam, những ứng viên được tuyển chọn sẽ được đưa sang học tập và làm việc tại Nhật Bản, nơi có ngành Y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi phát triển hàng đầu thế giới. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho các bạn không những được học hỏi kinh nghiệm làm việc mà còn trải nghiệm phong cách sống, phong cách làm việc của người Nhật.

Tập đoàn GAKKEN thành lập vào 31/3/1947, có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản do ông Hideto Furuoka sáng lập.Là tập đoàn hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 70 năm hoạt động chuyên về xuất bản giáo dục, có văn phòng ở Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Myanmar, hoạt động mạnh trên các lĩnh vực về phát triển xuất bản sách giáo dục, dịch vụ giáo dục, đào tạo và quản lý chăm sóc viên – điều dưỡng, dịch vụ phúc lợi xã hội, thiết kế và cải tiến mô hình phúc lợi xã hội. Và đây còn là tập đoàn nằm trong top 4 tại Nhật trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi.

Call Now